Top 10 chương trình khuyến mãi Black Friday để bạn bắt đầu kinh doanh online

Nếu bạn đang tìm cách để xây dựng một website, bắt đầu sở hữu một cửa hàng online trên internet, hay đơn giản chỉ là cải thiện trang web hiện tại của mình, thì không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ. Với rất nhiều những ưu đãi cực khủng trong dịp Black Friday của WordPress năm nay, bạn có thể tận dụng để sở hữu ngay các loại plugin, theme, hosting, và các dịch vụ khác với chi phí cực rẻ.

1. Kiếm Tiền Online Hub

Kiemtienonlinehub là khóa học 6 trong 1 đầy đủ nhất thị trường hiện nay về mảng kiếm tiền và kinh doanh online. Đây là khóa học hướng dẫn bạn chi tiết cách xác định mô hình kinh doanh sản phẩm giá cao, tạo dự án kinh doanh online tự động, cùng 11 cách kiếm tiền online bài bản và bền vững nhất.

  • Giảm giá 20% khóa học dịp Black Friday: từ 11.999k xuống 9.599k
  • Thời gian giảm giá: 24-26/11
  • Code giảm giá: BLACKFRIDAY2022

2. Host Armada

Hosting là nơi lưu trữ toàn bộ nội dung cũng như dữ liệu website của bạn trên internet. Chính vì vậy, để chọn được một nhà cung cấp uy tín và an toàn vô cùng quan trọng.

Armada là một trong những hosting uy tín nổi tiếng toàn thế giới với khả năng cài đặt dễ dàng, nhanh chóng và đặc biệt là đội ngũ support mọi vấn đề cho mọi người vô cùng nhiệt tình. Hãy tranh thủ đợt sale lớn dịp Black Friday để sở hữu hosting với mức giá hời nhất nhé.

HostArmada Shared Hosting chi phí và các gói đang sale tới 80%:

1. Start Dock ($ 1,99 / tháng): Gói  này cho phép bạn lưu trữ 1 Trang web và đi kèm với Bộ nhớ SSD 15 GB, CPU 2 lõi và RAM 2 GB.

2. Web Warp ($ 2,99 / tháng): Gói   này cho phép bạn lưu trữ các Trang web không giới hạn và đi kèm với Bộ nhớ SSD 30 GB, CPU 4 lõi và RAM 4 GB.

3. Speed ​​Reaper ($ 3,59 / tháng): Gói   này cho phép bạn lưu trữ các trang web không giới hạn và đi kèm với Bộ nhớ SSD 40 GB, CPU 6 lõi và RAM 6 GB.

Các tính năng nổi bật của HostArmada

  • cPanel được quản lý hoàn toàn
  • MIỄN PHÍ tên miền
  • Chuyển trang web MIỄN PHÍ
  • Chứng chỉ SSL MIỄN PHÍ
  • Sao lưu hàng ngày MIỄN PHÍ

3. Astra WordPress Theme

Astra theme là giao diện dành cho website với tốc độ xử lí và load trang cực nhẹ và nhanh, dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh cho bất kì trang web nào. Đây là loại theme WordPress phổ biến nhất với hơn 1.6 triệu người dùng và cung cấp kho giao diện khổng lồ với hơn 180 mẫu được tạo sẵn phù hợp với cả những người mới bắt đầu.

Nhung hiện đang sử dụng Astra theme trên mọi trang web của mình.

  • Deal: 50% off
  • Validity: 25/11/2022
  • Coupon Code: No coupon needed

4. Elementor Pro

Elementor là công cụ xây dựng website kéo thả số 1 hiện nay với hơn 8 triệu người dùng trên khắp thế giới. Ngay cả khi bạn không biết gì về kĩ thuật hay coding, bạn có thể sử dụng chính template có sẵn của Elementor để tùy chỉnh theo cách bạn muốn.

Bạn cũng có thể sử dụng phiên bản miễn phí, tuy nhiên, Elementor Pro đi kèm với nhiều rất nhiều add-on, sẽ giúp bạn thiết kế website và landing page trọn vẹn nhất có thể mà Nhung thật sự khuyên bạn nên đầu tư để sử dụng.

  • Deal: 30% off
  • Validity: 30/11/2022
  • Coupon Code: No coupon needed

5. Envato Themes & Plugins

Envato Elements là một strong những nhà cung cấp dịch vụ số phổ biến nhất trên thế giới. Kho thư viện của Envato Elements vô cùng phong phú và đa dạng với hàng trăm mẫu giao diện WordPress, Plugins, hình ảnh, đồ họa, add-on, phông chữ, hiệu ứng,…

Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những plugin cho dịch vụ đặt phòng trên website của bạn, hay plugin affiliate, sàn thương mại điện tử, dropshipping, theme, hay bất cứ thứ gì mà bạn đang cần cho website bán hàng/kinh doanh của bạn. Thì Envato là nơi mà bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ bạn cần.

6. SEO plugin

Bạn đang muốn nâng cấp thứ hạng cho website của mình trên bảng xếp hàng các trang tìm kiếm? Vậy thì bạn chắc chắn cần tới một plugin SEO phiên bản nâng cấp để thực hiện điều này. Yoast SEO là plugin được tải xuống nhiều nhất trên WordPress. Còn Ranth Math hiện là một trong những plugin SEO phát triển với tốc độ chóng mặt mà kể cả không có ưu đãi Black Friday, chi phí của nó vốn đã cực kì rẻ, và bạn có thể sử dụng không giới hạn các website.

  • Deal: 50% off
  • Validity: 30/11/2022
  • Coupon Code: No coupon needed

7. WP Rocket

Có phải tốc độ tải website của bạn đang bị chậm? Vậy thì WP Rocket sẽ giúp website của bạn load nhanh hơn bao giờ hết. WP Rocket được các chuyên gia SEO đánh giá là một trong những plugin có bộ nhớ đệm nhanh nhất. Với rất nhiều tính năng tuyệt vời như bộ nhớ đệm trang, nén GZIP tự động, tối ưu hóa phông chữ của Google,… tất cả đều phục vụ cho việc tải trang web của bạn một cách nhanh chóng.

  • Deal: 30% off
  • Validity: 26/11/2022
  • Coupon Code: No coupon needed

8. AffiliateWP

AffiliateWP là công cụ cho phép bạn dễ dàng chạy một chương trình tiếp thị liên kết trên trang web WordPress của mình.

9. LearnDash

Đây là phần mềm giúp bạn tạo hệ thống bán và quản lí khóa học tự động trên website của mình một cách vô cùng tiện lợi.

10. WPForms

WPForms là trình tạo biểu mẫu WordPress tốt nhất được hơn 5 triệu trang web đang sử dụng. Nó đi kèm với hơn 400 mẫu biểu mẫu được tạo sẵn, form khảo sát, có tích hợp thanh toán và tiếp thị, v.v.

Mục lục đọc nhanh
Các bài viết liên quan

Guide Kit Miễn phí

Khởi nghiệp kinh doanh online từ A-Z