Kết quả học viên học khoá kiemtienonlinehub phần 2

Kết quả học viên khoá học kiemtienonlinehub.com phần 2.

Đây là danh sách tiếp nối phần 2 của 50 kết quả học viên khoá kiemtienonline phần 1.

Đăng ký khoá học kiếm tiền online để có thu nhập cao như các bạn dưới đây nhé.

51. Theanh English

Nội dung kênh: Kênh dạy và chia sẻ học tiếng Anh bằng phương pháp Effortless English, kênh của Thế Anh đã thu hút rất nhiều bạn trẻ mất gốc Tiếng Anh.

Thành tích sau khoá học: Hiện bạn đã ra được khoá học online trọn đời sau khi học áp dụng khoá kiemtienonlinehub và thu ngay 592 triệu sau 1 tháng mở khoá học tiếng Anh trọn đời của bạn.

52. Tiệm bánh mùa thu


Nội dung kênh :

  • Blog được viết theo dạng kể chuyện hành trình bếp bánh theo chế độ ăn chay Lacto-Ovo .
  • Chia sẻ kiến thức về các loại bánh, và máy móc làm bánh…giúp các bạn newbie có thêm thông tin khi bước vào thế giới Bếp bánh.

Thành tích :

  • Mình chưa đạt những thành tích về mặt Web nhưng sau khi học khóa này mình có thêm nhiều kiến thức về online, xây dựng thương hiệu cá nhân và từ từ áp dụng vào tiệm bánh.
  • Như là mình đã ứng dụng Canva để thiết kế những hình ảnh đẹp đăng fanpage mỗi ngày, biết cách viết bài tốt hơn đạt 96/100 điểm và web ngày càng xinh.
  • À, mình cũng biết làm affiliate để kiếm thêm tiền lẻ, biết chỉnh sửa làm clip điều mà lúc trước mình nghĩ rất khó. Từ đó thấy tự tin hơn.

53. HTXanphu

Website: htxanphu.com

Tênh kênh: Dự án kinh doanh đặc sản, nông sản cao cấp Đà Lạt.

Thành tích: Tăng được số lượng đơn đến từ online sau khi làm website và học xong khoá học. Thiết kế được bao bì đẹp, sang hơn và có nhiều đơn xuất ra nước ngoài.

57. Dienvishare

Kết quả học viên kiemtienonlinehub dienvishare

Blog: https://dienvishare.com/

Diên Vĩ- Hiện đang là Giáo viên tiếng Anh Thiếu nhi và Freelance Writer.

Nội dung kênh:
Blog chuyên chia sẻ kinh nghiệm học ngoại ngữ, học Content, hành trình trở thành Blogger và Phát triển bản thân.

Thành tích:

  • Một số bài viết đã xuất hiện trên Top Google.
  • Có các bài viết đạt được hơn 1000 lượt chia sẻ trên các Group Cộng đồng liên quan đến Sinh viên, Phát triển bản thân..
  • Nhận được lời mời hợp tác với công việc Freelance Writer từ Blog.

56. Wendy Van

Blog: wendyvan.com

Nội dung kênh: Blog xoay quanh về nhật ký niềng răng và hành trình chăm sóc sức khoẻ răng miệng. Giúp mọi người có nhiều thông tin bổ ích để sở hữu cho mình hàm răng sạch – khoẻ- thơm và luôn tự tin với nụ cười toả nắng.

Thành tích:

  • Tháng rồi có traffic 300 lượt, có 3 bài top 1, trong 2 tháng qua có 12 đơn affiliate
  • Cũng dần có được chiến lược để lên outline các bài viết và cácb làm seo onpage. Sắp tới sẽ cố gắng phát triển song song vs fanpage.

57. FITNESS CLUB for Moms

Youtube: Fitness club for moms

Kênh youtube fitness cho phụ nữ và các mẹ bỉm sửa có con nhỏ hoặc sau sinh.

Thành tích sau 4.5 tháng, đạt gần 75 ngàn view, gần 6 ngàn giờ watched time, gần 600 subscribers.
Mỗi ngày thu hút trung bình 1500 lượt view, và 10 sub mới.
Bài học: Con đường đến đích có nhiều trở ngại và khó khăn, nhưng nhờ sự kiên trì và thói quen lặp đi lặp lại Hảo đã đạt được 1 số thành tích như đã kể trên. Hảo chỉ là 1 người bình thường và có thể làm được, thì chắc chắn các bạn cũng có thể làm được.

58. Chuyennhanga

Nội dung: chia sẻ chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người lớn tuổi có bệnh tiểu đường, huyết áp, tai biến,…Chia sẻ kinh nghiệm của người trẻ chăm sóc người lớn tuổi.

Thành tích: Qua khóa học em làm được làm website tích hợp vừa chia sẻ kinh nghiệm, vừa có cửa tiệm online trên web. Hiện tại e đang kinh doanh online làm dropship cho hạt dinh dưỡng-Davinut và sữa hạt sen Đồng Tháp – Vina Lotus.

59. Lifestylewithxuann

Blog: lifestylewithxuann.com

Chia sẻ kiến thức eat clean, công thức món ăn và các bài tập luyện. Xuân hiện đang là sinh viên của trường đại học thể thao, với nền tảng học về thể thao chắc chắn sẽ đưa ra những nội dung hữu ích về tập luyện và ăn uống khoa học để có cơ thể đẹp, khoẻ mạnh.

Do website mới built nên traffic thường xuyên là 70. Em học được cách xây web/ cách viết content MXH, Web/ chuẩn SEO và tư duy online marketing đa kênh.

60. Simple Drawing Vietnam

Nội dung:

  • “Vẽ dễ dàng”cho tất cả mọi lứa tuổi, ứng dụng mạnh mẽ và sáng tạo trong cuộc sống.
  • Vì thế giới có hàng tỉ Thông tin hàng ngày, mình sẽ hướng dẫn bạn lọc thông tin bằng hình ảnh để dễ hiểu, dễ nhớ, dễ thấy Thông qua khoá học Visual thinking/sketchnote. Nó sẽ giúp cho tất cả các bạn có thêm nhiều kỹ năng khác, giúp ích cho bạn học tập, làm việc, thuyết trình, giảng dạy, lên kế hoạch, minh họa … hiệu quả.
  • Tất cả thông qua cách ghi chép thông minh bằng hình vẽ.

Thành tích:

  • 2 tháng 650 người like và có hơn 1300 bài viết , vẽ của các bạn tham gia.
  • Các bạn chưa biết vẽ từ con số 0 nay đã hoàn toàn có thể tự tin với bản thân họ, và tự tin hơn trong các việc khác thông qua quá trình vẽ – hack tự tin.

61. EatcleanwithMo

Kênh chia sẻ về cách chăm sóc sức khỏe, eat clean, ăn uống lành mạnh bằng cách lựa chọn thức ăn hàng ngày.

62. Champet

Website: champet.com

Nội dung kênh em làm chuyên về chia sẻ các chủ đề liên quan đến chó cảnh như dinh dưỡng, làm đẹp, tin tức giải trí, sức khỏe, huấn luyện cho chó.

63. Mama’s book house

Nôị dung:

  • Giới thiệu & bán những quyển sách hay dành cho con, cha mẹ & những người trẻ. Mama’s Book House mong muốn trở thành nơi kết nối giữa cha mẹ & con cái, giữa những tư tưởng cởi mở về hành trình nuôi dạy một đứa trẻ trở thành một con người thành công và hạnh phúc, sống một cuốc sống ý nghĩa & tràn ngập niềm vui.
  • Ngoài sách ra thì đây còn là nơi dành cho các bạn trẻ tìm đến để khám phá bản thân để từ đó tìm ra định hướng nghề nghiệp phù hợp cho chính mình. Giáo dục & định hướng nghề nghiệp là 2 mảng nổi bật mà Mama’s Book House thực sự dành tâm huyết lan toả và phát triển.

64. Hoai Huong

Link youtube
Nội dung kênh:

Mình mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân trong việc dạy và học Tiếng anh cho các phụ huynh và các giáo viên, các con học sinh tham khảo.
Các học sinh có thể tìm thấy ở đây những bài hát karaoke để các con luyện hát vừa học vừa thư giãn, cũng như các bố mẹ, thầy cô có thể có những nguồn tài liệu tham khảo về việc dạy và học Tiếng anh cho trẻ em.

Thành tích: đã có hơn 9,024 lượt xem chỉ sau vài video lên youtube.

65. Ngoc Vo

Nội dung: Chuyên về Phát Triển Tư Duy & Bản Thân thông qua câu chuyện thực tế từ việc du học, làm freelancer và sống ở Bắc Âu

66. Vân Khánh

Kết quả Học viên kiemtienonlinehub -  Organizeaholic

The Organizeaholic – Organize your ‘space’, organize your life

Blog: theorganizeaholic.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TheOrganizeaholic
Instagram: the.organizeaholic

Nội dung kênh: The Organizeaholic” có nghĩa là: một người yêu thích việc sắp xếp và dọn dẹp cuộc sống.

Blog được xây dựng nhằm chia sẻ các kiến thức liên quan đến kỹ năng quản lý thời gian, tăng năng suất và hiệu quả trong công việc &học tập dựa theo nguyên tắc của lối sống tối giản và yêu thương bản thân.
The Organizeaholic là đứa con tinh thần của hai bạn trẻ từ trái ngành với kiến thức Marketing gần như bằng 0 đến những người vừa có công việc full-time làm Content Marketing, vừa làm Freelance Content, viết blog và xây dựng thương hiệu cá nhân chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm.

Điều chúng mình tự hào nhất về The Organizeaholic chính là sự chỉn chu từ hình ảnh đến thông tin ngay từ những ngày đầu. Hiện tại, trên page đang duy trì đăng tải nội dung cả bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt cho những ai quan tâm. The Organizeaholic sắp tới sẽ giveaway rất nhiều tài liệu hay như Notion Template miễn phí để giúp các bạn sắp xếp công việc và học tập hiệu quả nên đừng bỏ lỡ nhé!

67. Trần Thanh Huyên

Blog: huyenhocgi.com
Fanpage: https://www.facebook.com/huyenhocgi

Nội dung kênh: Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về học tập, phát triển bản thân và kiếm tiền online.

  • Thành tựu:
  • Thanh Huyên đã tạo Blog cá nhân chỉ sau vài tuần tham gia khoá học.
  • Huyên đã kiếm được tiền từ các chương trình affiliate.

Dự định sắp tới của Huyên là tiếp tục viết bài, đồng thời ra sản xuất thêm nhiều ebook, video liên quan đến nội dung của kênh.

Mục lục đọc nhanh
Các bài viết liên quan

Guide Kit Miễn phí

Khởi nghiệp kinh doanh online từ A-Z