Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết affiliate kiếm trên 10 triệu/tháng

Làm tiếp thị liên kết hay còn gọi là affiliate dễ nhưng cũng rất khó đặc biệt với những bạn mới bắt đầu tham gia kiếm tiền online.  Nếu bạn muốn làm affiliate kiếm đều đều trên 10 triệu/tháng hãy áp dụng những cách sau đây Nhung hướng dẫn nha.

Làm affiliate

Cách 1: SEO lên top google

Đây là con đường bền vững nhất và có tỷ lệ chuyển đổi thành hoa hồng cao nhất trong làm tiếp thị liên kết. Chỉ cần bạn viết tốt, đúng nhu cầu người xem, và hữu ích lại lên top google thì chắc chắn nằm ngủ cũng có tiền.

Cách này áp dụng với những bạn làm từ khóa dễ lên top có thể chỉ cần tối ưu nội dung và làm link building tốt trỏ về là lên top. Hoặc bạn nào đã làm rất lâu trong ngành và website đã có nhiều lượt truy cập rồi.

Tuy nhiên làm SEO những một số từ khóa đặc biệt khó vì độ cạnh tranh rất cao: ví dụ ngành tài chính, hosting, plugin… nếu bạn làm các chiến dịch này thì việc lên SEO top 1 là cực khó do đó hãy chuyển sang các cách khác Nhung gợi ý bên dưới.

Cách 2: Làm dịch vụ cho người khác và bán kèm link affiliate

Đây cũng là 1 cách chắc ăn để có độ chuyển đổi 100%. Cụ thể là bạn làm dịch vụ cho khách hàng: làm blog, xây dựng hệ thống, gói dịch vụ giúp những người khác kiếm tiền…

Bạn có thể nghĩ ra bất kỳ dịch vụ gì liên quan tới chương trình affiliate có hoa hồng cao để bán cho khách hàng. Từ đó, khách buộc phải mua qua link affiliate để thực hiện dịch vụ. Đây là cách rất nhiều bạn làm khi mới bắt đầu làm affiliate.

Tuy nhiên làm cách này hơi cực và phải bỏ thời gian nhiều hơn so với các cách khác.

Cách 3: Xây dựng thương hiệu tốt

Nếu bạn không giỏi SEO, không muốn làm dịch vụ cho người khác, thì hãy dùng cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội.

Bạn thường xuyên chia sẻ nội dung hữu ích trên facebook, các group facebook có đối tượng khách hàng mục tiêu. Khi có nhiều follower và độ tin cậy của bạn cao, bạn chứng minh được thành quả của mình thì sẽ có tỷ lệ chuyển đổi affiliate rất cao.

Đặc biệt, khi bạn có riêng cộng đồng trong group facebook có nhiều member riêng của mình thì càng tốt.

Cách 4: Tạo khóa học hay ebook

Nhung tin ai cũng có gì đó giỏi về lĩnh vực của mình. Nếu bạn đang dạy nhảy, dạy tiếng Anh, bán bảo hiểm,… đều có thể tạo khóa học hay ebook để hướng dẫn cho người khác kiếm tiền từ nghề bạn đang làm. Khi bạn dạy cho người khác kiếm được tiền bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và thương hiệu của bạn rất tốt.

Ví dụ Nhung tạo ra khóa học làm website cho khách sạn miễn phí và đổi lại họ sẽ mua hosting, theme thì Nhung có hoa hồng cao hơn cả bán khóa học đó.

Trong khóa học, ebook bạn kèm vào link affiliate tiếp thị liên kết của bạn và viết sao cho hấp dẫn, nổi bật để người xem click vào và mua qua link bạn.

Nếu bạn muốn học bài bản để làm affiliate thu nhập cao và các cách kiếm tiền khác, bao gồm cả tự tạo khóa học chuyên nghiệp và tất cả kiến thức về kinh doanh kiếm tiền online thì hãy học qua đây.

Cách 5: Xây dựng thật mạnh một kênh mạng xã hội

Kênh mạng xã hội dễ xây nhất là facebook, tiktok, youtube và instagram. Đặc biệt hiện nay, người chơi tiktok lên view rất nhanh, nhiều bạn dùng tiktok bán hàng hay làm affiliate kiếm được rất nhiều tiền.

Nếu bạn có khả năng phát triển Tiktok hoặc các kênh mạng xã hội khác Nhung khuyên nên làm nha. Đây cũng là 1 con đường nhanh, và dễ kiếm hơn.

Tuy nhiên, dù gì thì vẫn không bằng SEO lên top google với website/blog riêng của bạn vì với mạng xã hội.

Những chương trình affiliate tiếp thị liên kết trả hoa hồng cao

  • Đa phần là các chương trình công nghệ, phần mềm, liên quan tới website như: hosting, plugin, theme (giao diện website), hệ thống email marketing…
  • Khóa học online. Ví dụ Nhung cũng có 2 chương trình affiliate trả hoa hồng từ lên tới 809K của E-dulichKiemtienonlinehub
  • Kênh thương mại điện tử: tính theo % nên nếu bạn làm thì tập trung vào các sản phẩm giá trị cao sẽ kiếm được hoa hồng cao.
  • Các sản phẩm tài chính…
Mục lục đọc nhanh
Các bài viết liên quan

Guide Kit Miễn phí

Khởi nghiệp kinh doanh online từ A-Z