10 theme wordpress bất động sản đẹp nhất để kiếm tiền online

Theme dành cho lĩnh vực bất động sản thường khá hiếm vì hầu hết theme WordPress đều dành cho blog hoặc trang web kinh doanh.

Bạn có thể tham khảo một số theme WordPress bất động sản mà mình liệt kê dưới đây để quản lý các niêm yết (listing) và phát triển việc kinh doanh bất động sản hiệu quả nhé.

Mục lục đọc nhanh
Chia sẻ trên Facebook
Chia sẻ trên LinkedIn
Email

Cách xây dựng web bất động sản cho người môi giới

WordPress là công cụ xây dựng web được nhiều công ty bất động sản, người môi giới và đơn vị quản lý tài sản sử dụng để quảng bá listings với khách hàng.

Một trang web WordPress bất động sản sẽ gồm các yếu tố sau:

  • Hosting (kho lưu trữ các file của web)
  • Tên miền (ví dụ:kiemtienonlinehub.com)
  • Plugin WordPress bất động sản (giúp bạn dễ dàng tạo các danh mục chứa hình ảnh, thông tin chi tiết về bất động sản, giá cả, sơ đồ tầng, trường dữ liệu, v.v.)
  • Theme WordPress bất động sản

Trước tiên, bạn cần có tên miền và hosting. Bạn nên sử dụng Bluehost vì đây là nhà cung cấp hosting WordPress uy tín mà nhiều người tin dùng.

Bluehost đang có ưu đãi hosting giá rẻ, tặng miễn phí tên miền và chứng chỉ số SSL. Sau khi đăng ký hosting, bạn có thể tiếp tục cài đặt WordPress.

Đọc thêm bài viết: kinh doanh online bất động sản.

Bây giờ chúng ta sẽ cùng điểm qua các theme WordPress bất động sản “xịn sò” dành cho nhà môi giới.

10 theme wordpress bất động sản

1. RealHomes

RealHomes là một trong những theme wordpress bất động sản có giao diện bắt mắt và được nhiều người sử dụng nhất. Theme có thiết kế gọn gàng với nhiều tính năng cao cấp, mang đến cho trang web của bạn một diện mạo đầy thu hút và ấn tượng.

Bên cạnh đó, RealHomes còn có tính năng tìm kiếm nâng cao, các danh mục dạng lưới đơn giản và widget tùy chỉnh. Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa web theo những template và font chữ đa dạng.

Sau khi khách hàng thanh toán thành công, admin có thể xem các khoản thu để biết danh mục tài sản được kê khai tự động.

2. Houzez

Houzez là theme WordPress bất động sản hiện đại có đầy đủ tính năng để tạo ra hệ thống quản lý tài sản online.

Houzez có thể giúp bạn xây dựng trang web đẩy mạnh việc kinh doanh bất động sản cá nhân hoặc tạo cổng thông tin (portal) bất động sản online có đủ mọi tính năng.

Ngoài ra, theme này còn cho phép duyệt các niêm yết bất động sản của khách hàng với mức phí riêng. Bạn có thể thanh toán trọn gói hoặc trả góp theo kỳ hạn.

Một ưu điểm nổi bật của Houzez là cung cấp nhiều bản demo để bạn lựa chọn và cài đặt nhanh chóng, dễ dàng chỉ bằng một cái nhấp chuột.

3. Residence Real Estate

Residence Real Estate là theme được thiết kế chỉn chu dành riêng cho các agency tư nhân. Bạn có thể tạo chức năng tìm kiếm nâng cao bằng trường dữ liệu (property field) theo nhu cầu của mình.

Bạn có thể sử dụng WP Residence để làm dịch vụ đăng ký gói. Người dùng có thể đăng bán bất động sản miễn phí, có trả phí hoặc sử dụng theo gói hằng tháng.

Bạn có thể huỷ gói theo ngày, theo tuần, tháng hoặc năm và được lựa chọn số lượng listing cần thiết cũng như listing nào nên xuất hiện trên mỗi trang. Bạn có thể trả thêm phí để bổ sung listing mong muốn và những sản phẩm đặc trưng trên web.

4. Real Estate 7 WordPress

WP Pro Real Estate 7 có 6 theme khác nhau để bạn thiết kế nhiều trang web bất động sản trong nháy mắt.

Bạn có thể tùy chỉnh trang chủ để hiển thị các listing phổ biến nhất, một sơ đồ liên kết listing dễ dàng truy cập, hoặc hiển thị hình ảnh toàn trang chứa thương hiệu của mình.

Trên trang chủ, bạn cũng có thể “mix and match” các yếu tố với nhau để tạo nên giao diện web ấn tượng mang đậm dấu ấn cá nhân.

Trong WP Pro Real Estate 7, toàn bộ dữ liệu sẽ được thu thập và quản lý thông qua giao diện tương tác với người dùng (FrontEnd) của trang web. Vì vậy, bạn không cần đăng nhập vào máy chủ của WordPress.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng các template tùy chỉnh để bổ sung hoặc cập nhật danh mục một cách dễ dàng.

5. MyHome

Với 8 theme chính của MyHome, bạn có thể dễ dàng xây dựng 5 kiểu trang web bất động sản khác nhau.

Hai demo chính của MyHome sẽ giúp bạn tạo web đại lý BĐS cơ bản bằng WordPress với các tính năng cần có. Tất cả đều được gói gọn trong một thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với dân BĐS.

Ngoài ra, bạn có thể xây dựng chợ online dành cho nhiều người mua bán. Khách truy cập có thể đăng ký và bổ sung các listing của họ vào trang web. Tất nhiên, bạn vẫn có quyền kiểm soát hoạt động của web, quản lý các khoản thanh toán với những chủ trang web khác và đơn vị đăng bán bất động sản trên portal.

Những người môi giới cũng có thể sử dụng theme WordPress này để tạo web riêng, quảng bá dịch vụ cũng như đăng các bất động sản hiện có.

6. Realtyspace

Realtyspace có năm layout trang chủ khác nhau, trong đó có một layout liệt kê danh mục dựa trên định vị Google Map.

Ngoài thiết kế trang chủ thu hút, theme WordPress bất động sản này còn cung cấp những công cụ tìm kiếm tương tác, hồ sơ đại lý, nguồn cấp dữ liệu blog, hiển thị review của khách hàng và form liên lạc rất hữu ích.

Realtyspace còn mang đến cho bạn một số tính năng cần thiết khác như template FAQ và review của khách hàng, trang thư viện ảnh, thiết kế trang thông tin liên lạc, lựa chọn bảng màu và template FrontEnd cũng giúp các đại lý dễ dàng đăng ký và bắt đầu đăng bán bất động sản trên web của bạn.

7. Benaa

Theme Benaa được thiết kế dành riêng cho các trang web WordPress bất động sản.

Gói theme Benaa bao gồm 10 layouts trang chủ, giúp bạn nhanh chóng tạo ra một trang web BĐS lôi cuốn.

Trong các mẫu layout đều có hộp tìm kiếm trên đầu trang web, những thuộc tính mới nhất thể hiện theo dạng trình chiếu hoặc bản đồ tương tác chứa các liên kết với BĐS theo khu vực địa lý.

8. HomeID

HomeID là theme WordPress bất động sản gồm tám bản demo web thân thiện với mọi thiết bị di động.

Một tính năng tuyệt vời của theme này là công cụ so sánh. Dựa vào công cụ này, khách truy cập trang web có thể dễ dàng lựa chọn một số listing và theo dõi các thông tin chính được sắp xếp theo kiểu cuốn chiếu.

Một tính năng đáng chú ý khác của HomeID là công cụ tùy chỉnh tính thế chấp giúp khách hàng theo dõi số tiền được vay dựa trên số liệu đã nhập.

9. HomePress

Tuy HomePress là theme mới và chưa được nhiều người dùng đánh giá, nhưng người sáng lập StylemixThemes này vốn đã có tiếng trong việc phát triển các theme WordPress được ưa chuộng nhất.

Giống như nhiều theme khác, HomePress cung cấp một loạt bản demo web ấn tượng, cụ thể là 10 thiết kế demo trang web bất động sản để bạn thoải mái lựa chọn.

10. Real Places

Với theme này, bạn có thể tự do lựa chọn giữa ba templates khác nhau. Mỗi template đều có giao diện thân thiện dành cho web và với bất kỳ bản demo nào, Real Places cũng ưu tiên hiển thị các bất động sản theo phong cách trang nhã và hiện đại.

Các hình ảnh của mỗi BĐS sẽ nằm ở trung tâm của theme. Trang chủ có thanh trượt toàn màn hình và kho hình ảnh trên các danh mục riêng lẻ.

Trong mỗi niêm yết, bạn có thể tải video, hiển thị vị trí kinh doanh và thông tin chi tiết về khu vực lân cận bằng Google Map.

Các bài viết liên quan

Guide Kit Miễn phí

Khởi nghiệp kinh doanh online từ A-Z