10 theme wordpress khách sạn đẹp nhất để kiếm tiền online

Có phải bạn đang tìm kiếm theme wordpress khách sạn, homestay, resort hoặc hostel để tự làm website không?

Trong bài viết này, Nhung sẽ chia sẻ một số theme wordpress tốt nhất giúp bạn dễ dàng tạo trang web khách sạn, homestay hoặc hostel với giao diện hoàn hảo, thu hút nhiều khách hàng.

khách sạn
Mục lục đọc nhanh
Chia sẻ trên Facebook
Chia sẻ trên LinkedIn
Email

Cách xây dựng trang web khách sạn với WordPress

Để tạo một trang web, bạn cần có hosting để lưu trữ dữ liệu trên web và tên miền, tức là địa chỉ trang web của bạn, ví dụ như kiemtienonlinehub.com hoặc google.com.

Bạn nên dùng hosting Bluehost vì đây là một trong những nền tảng hosting lớn nhất thế giới và là đối tác chính thức của WordPress. Bluehost còn cung cấp tên miền và chứng chỉ SSL miễn phí khi mua hosting với giá cực kỳ ưu đãi.

Sau khi mua hosting và cài đặt WordPress, bạn có thể chọn theme wordpress. Một theme khách sạn phù hợp trước hết cần có nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt và dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, bạn còn cần plugin quản lý booking thuận tiện và những tính năng bổ sung hữu ích như hiển thị lịch sự kiện.

Sau đây chúng ta sẽ cùng xem qua một số theme WordPress tốt nhất.

10 theme wordpress khách sạn

1. Bellevue

Bellevue là theme wordpress khách sạn có thể dễ dàng điều chỉnh theo yêu cầu vì có trình dựng trang riêng và nhiều lựa chọn màu sắc.

Bellevue  tương thích với WooCommerce (plugin để tạo bỏ tour, sản phẩm bất kỳ lên web bán, có hỗ trợ WPML (chức năng dịch trang web sang các ngôn ngữ khác như tiếng Anh và tiếng Việt), hệ thống booking và lịch đã được cài sẵn.

Template trang chủ đẹp giúp bạn hiển thị hình ảnh thật bắt mắt. Giao diện trang dạng lưới trình bày bài viết một cách gọn gàng và tối ưu không gian web.

Một điểm nổi bật khác của theme này là thanh công cụ thời tiết cho biết thời tiết địa phương. Bellevue là sự lựa chọn đáng tin cậy để giới thiệu các dịch vụ của khách sạn và homestay trên một giao diện chuyên nghiệp, ưa nhìn.

KHÓA HỌC MIỄN PHÍ: Cách làm website chuyên nghiệp cho homestay & khách sạn (khóa học này có hướng dẫn cách sử dụng theme wordpress Bellevue)

2. Sailing

Sailing là theme wordpress khách sạn đẹp có nhiều tính năng, hoàn toàn tương thích với tất cả các thiết bị. Theme Sailing là lựa chọn tuyệt vời để tạo trang web cho khách sạn, hostel, resort hoặc các dịch vụ lưu trú khác.

Theme có plugin đặt chỗ online được quản lý bởi hệ thống “TP Hotel Booking”. Plugin booking này cung cấp các tính năng linh hoạt và thân thiện với người dùng, giúp quản lý đặt phòng, loại phòng & sức chứa phòng, thanh toán cũng như mã giảm giá (coupon).

3. Hotel Booking

HotelBooking là theme wordpress khách sạn có đầy đủ mọi tính năng, dành riêng cho trang web khách sạn. Ưu điểm của theme này là có hệ thống đặt chỗ từ A đến Z, giúp bạn quản lý trang một cách tiện lợi, dễ dàng.

Với công cụ lọc tìm kiếm của Hotel Booking, khách hàng có thể tìm kiếm tất cả những loại phòng mà bạn cung cấp theo giá, theo dịch vụ và thời gian. Ngoài ra, theme còn kết hợp với các nền tảng của bên thứ ba như Booking, Airbnb, và Hostel World.

4. Hotel Leisure

Hotel Leisure là theme wordpress khách sạn, resort và spa. Theme này có thiết kế phù hợp với những trang web hiển thị hình ảnh lớn, bắt mắt, nhiều menu và chân trang rộng.

Hotel Leisure tương thích và có giao diện đẹp trên các thiết bị di động, thể hiện đầy đủ cả những tính năng booking cao cấp. Đặc biệt, theme còn có plugin thời tiết, rất phù hợp và hữu ích đối với thị trường khách hàng đi nghỉ dưỡng.

Nói chung theme wordpress Hotel Leisure có thiết kế bắt mắt, dễ nhớ và phục vụ hiệu quả cho nhiều mục đích khác nhau. Bất kể bạn đang xây dựng web khách sạn, spa, câu lạc bộ golf hoặc những tổ chức tương tự thì đều nên tham khảo theme này.

5. Hotello

Quảng bá khách sạn hay homestay trên những trang web booking như Airbnb hoặc Trivago là giải pháp hiệu quả nhưng bên cạnh đó, bạn còn có thể thu hút khách hàng khi họ tìm kiếm một cách tự nhiên. Và theme Hotello sẽ giúp bạn tạo một trang web thật lôi cuốn.

Theme này cung cấp 6 layout ấn tượng cho nhiều ngách kinh doanh khác nhau. Trên trang chủ hiển thị form booking cao cấp và công cụ xem thời tiết được đặt ngay đầu trang. Các chi tiết này sẽ giúp trang web của bạn nổi bật hơn so với các trang khác.

6. Hillter

Hillter là theme wordpress dành cho các web khách sạn, resort, hộ nghỉ dưỡng hoặc các cơ sở lưu trú khác. Điểm cộng nổi bật của Hitllter là tương thích với mọi giao diện và thiết bị.

Theme có phần tiêu đề ấn tượng kết hợp với nhiều thanh cuộn, form booking cao cấp mang đến trải nghiệm thân thiện cho người dùng, góp phần gia tăng số lượng booking trên trang web của bạn.

Theme có một plugin booking khách sạn là “AweBooking” cho phép khách hàng đặt chỗ dễ dàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó còn có các tùy chọn tạo thư viện hình ảnh và video.

7. Calluna

Hotel Calluna là theme wordpress phù hợp với những khách sạn cao cấp, khách sạn nội thành và khu resort thám hiểm. Theme có giao diện thanh lịch, trang nhã, mang đến cảm giác dễ chịu thân thiện cho khách hàng và rất dễ quản lý.

Theme Calluna được tích hợp với công cụ booking AWE, giúp khách hàng đặt phòng, đặt chỗ dịch vụ spa trong khách sạn rất thuận tiện, đồng thời hỗ trợ bạn quản lý thanh toán và booking online.

8. Hotel California

Hotel California là theme wordpress đa chức năng nên đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho trang web khách sạn, hostel, các địa điểm lưu trú tư nhân, homestay hoặc resort. Theme tương thích với nhiều loại kích thước màn hình từ màn hình máy tính đến điện thoại thông minh.

Ngoài ra, Hotel California có plugin dự toán chi phí đơn giản là Cost Calculator, cho phép bạn tạo ra các biểu mẫu dự tính giá.

Theme còn có công cụ quản lý thư viện (composer) và trình dựng trang bằng cách kéo thả rất tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian thiết kế web. Các tính năng chính của theme tương thích với mọi thiết bị, có thư viện phông chữ (Google fonts), công cụ dịch, công cụ điều chỉnh, theme độc lập (child theme), trang web tĩnh…

9. Soho Hotel Booking Calendar

Nếu bạn cần tìm một theme wordpress khách sạn phù hợp với nhiều thiết bị thì Soho Hotel là một lựa chọn rất tốt. Theme này dành cho khách sạn, homestay, hostel, căn hộ cho thuê và các dịch vụ lưu trú khác cần hệ thống booking.

Ưu điểm nổi bật của theme là thiết kế lịch thiệp, với sự kết hợp màu sắc sang trọng, thu hút khách hàng.

Soho Hotel mang đến cho bạn hệ thống booking đơn giản với nhiều tính năng chất lượng như công cụ lọc giá theo thời điểm, theo ngày đặt phòng, theo số khách, loại phòng dành cho người lớn hay trẻ em, kiểm tra phòng trống.

Ngoài ra theme này còn có công cụ dịch trang web sang nhiều ngôn ngữ, có thể dễ dàng thay đổi phong cách, màu sắc của website, hiển thị lịch sự kiện và nhận xét của khách hàng.

10. Hotel Zante

Với những hình ảnh tuyệt đẹp của bãi biển xanh thẫm, bãi cát vàng rực và mặt trời ấm ấp, theme khách sạn Hotel Zante sẽ mang đến cho khách truy cập cảm giác thư thái.

Theme cung cấp nhiều mẫu layout demo để bạn tạo trang web thật nhanh chóng và dễ dàng. Tất cả layout đều được tạo ra từ plugin WPBakery Page Builder nên bạn có thể điều chỉnh layout có sẵn hoặc tự thiết kế toàn bộ.

Theme Hotel Zante cung cấp nhiều tính năng đa dạng như form booking hoàn chỉnh từ A đến Z, được hiển thị chính giữa trang web, thúc đẩy khách hàng đặt phòng ngay trên trang của bạn.

Các bài viết liên quan

Guide Kit Miễn phí

Khởi nghiệp kinh doanh online từ A-Z