Case study: các blogger Vlogger U50,60 kiếm tiền online “khủng” như thế nào

Trong bài viết này Nhung chia sẻ cho các bạn các case study blogger thành công độ tuổi từ 50-70. Bạn sẽ học được rất nhiều từ độ tuổi ông bà bước vào ngành đa phần dành cho giới trẻ.

senior blogger

Độ tuổi 50-70 là lúc các ông bà đã có lương hưu, thu nhập ổn định và có dư thời gian để đi đây đó. Mảng này rất ít người làm vì vậy ít cạnh tranh. Một trong những dự án du lịch của Nhung tập trung vào đối tượng khách lớn tuổi và thu nhập cực kỳ tốt.

Bạn nghĩ độ tuổi này làm blogger và công nghệ, máy tính sao nổi đúng không? Nhưng thực tế có rất nhiều blogger thành công ở độ tuổi này và kiếm được thu nhập rất cao. Nói không đâu xa câu chuyện của mẹ Nhung đã làm affiliate một tháng kiếm mười mấy triệu chắc chắn sẽ truyền rất nhiều cảm hứng cho bạn.

Các blogger độ tuổi 50+

Ở phương Tây, độ tuổi về hưu rất trễ từ 65-67 tuổi, các ông bà nhờ tập thể dục nhiều nên rất khoẻ mạnh. Họ đi du lịch rất nhiều. Thậm chí có những show truyền hình về du lịch được host bởi các ông bà.

Nếu bạn search google top sernior bloggers của từng ngành sẽ tìm được rất nhiều cảm hứng. Blog của các ông bà cực kỳ chuyên nghiệp, các kỹ thuật SEO, online marketing đều được áp dụng hết.

Blogger trung niên rất dễ kiếm tiền từ các kênh affiliate, quảng cáo, bán dịch vụ, sản phẩm riêng. Người cùng độ tuổi họ chi tiền rất đơn giản chứ không có xu hướng tiết kiệm như người trẻ.

Những blogger bạn có thể tham khảo: myitchytravelfeet.com, nomadwomen.com, noparticularplacetogo.net, passingthru.com, accidentalicon.com, styleatacertainage.com…

Senior blogger là tên gọi dành cho blogger lớn tuổi. Các thương hiệu, công ty lớn rất chịu chi ngân sách cho đối tượng này. Bởi khi tập khách hàng chi nhiều tiền thì các thương hiệu cũng chi mạnh vào quảng cáo tới các blogger.

Website của 2 ông bà myitchytravelfeet.com

Senior blogger cũng bắt đầu từ con số 0 như bạn

Làm việc gì liên quan tới công nghệ, máy tính thì đương nhiên tuổi trẻ luôn có lợi thế hơn người cao tuổi. Nhưng các senior blogger này đã chứng minh tuổi tác không hề là rào cản, miễn là chịu khó học, tìm tòi, và làm theo.

Giống như câu chuyện của mẹ Nhung (56 tuổi). Thật sự khi Nhung chỉ cho mẹ Nhung về tiếp thị liên kết affiliate, Nhung không bao giờ nghĩ mẹ mình có thể làm thành công nằm top 2 affiliate của khoá học Nhung vượt qua nhiều bạn trẻ.

Nhung chia sẻ cách mẹ Nhung làm ở đây để các bạn học theo:

Kênh làm của mẹ Nhung là facebook cá nhân, và group seeding vì làm website với mẹ Nhung kiến thức quá cao siêu. Bí quyết thành công của mẹ Nhung là ở cách viết và tập người xem hướng tới.

Sản phẩm affiliate: khoá học kiemtienonlinehub.

  1. Viết chân thành, không màu mè, mang tính cá nhân nhưng lại liên quan hướng tới nhiều người.
  2. Tạo sự ấn tượng. Do mẹ Nhung hay nói mẹ mù công nghệ, tuổi cao mà còn làm được chả lẽ các bạn trẻ học đại học, cao học ko làm được? Điều này gây tác động “call to action” rất lớn đến người xem click link affiliate.
  3. Ngoài viết facebook còn đi chia sẻ group seeding, làm tiktok.
  4. Viết tựa đề hay: hành trình U50 kiếm tiền online…
  5. Rất chịu khó làm viết hằng ngày để tiến bộ hơn.

Tập khách hàng mẹ Nhung hướng tới rất dễ chi tiền, nên độ chuyển đổi gần như 100% cứ ai tạo đơn hàng là sẽ thanh toán.

Tuy bài viết mẹ Nhung ngắn, nhiều lúc còn sai lỗi chính tả, không có kỹ thuật gì siêu cả nhưng vì sự chân thật khiến người xem rất tin tưởng.

Bạn có thể follow facebook của mẹ Nhung để tham khảo.

Vì sao Vlogger & blogger cao tuổi dễ gây thu hút

Blogger cao tuổi lạ và hiếm nên dễ tạo được sự chú ý. Bạn thấy từ trend bà Tân Vlog gây sốt kiếm tiền tỷ trên youtube sau đó xuất hiện rất nhiều bà khác cũng làm tương tự.

Bà Tân Vlog, Vlogger nổi tiếng nhất ở Việt Nam độ tuổi 54

Các clip troll chọc cười các cụ của con cháu cũng rất được chú ý, nhiều người gặp được sự gần gũi đồng cảm khi thấy các cụ lên sóng online.

Kênh tiktok bây giờ cũng là thiên đường cho lứa tuổi trung niên với rất nhiều đề tài để khai thác như: nấu ăn, kể chuyện hài, câu chuyện điền viên, lối sống hiện đại, du lịch…

Các bạn trẻ cũng có thể kết hợp với ba mẹ cùng làm các clip tiktok, facebook thú vị đảm bảo lượt xem cực tốt.

Trong thế giới online, để kiếm được nhiều tiền và phát triển lâu dài, điều quan trọng bạn cần đó chính là nội dung hay, sáng tạo, đúng phân khúc khách hàng và tận dụng được nhiều kênh kiếm tiền.

Mục lục đọc nhanh
Các bài viết liên quan

Guide Kit Miễn phí

Khởi nghiệp kinh doanh online từ A-Z