10 theme wordpress bán hàng đẹp nhất để kiếm tiền online

Trong bài viết này, mình sẽ gợi ý một số theme wordpress đẹp mắt, phù hợp để bạn thiết kế một cửa hàng online thu hút, thuận tiện để bán những sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

bán hàng
Mục lục đọc nhanh
Chia sẻ trên Facebook
Chia sẻ trên LinkedIn
Email

Cách tạo trang web WordPress WooCommerce

WooCommerce là nền tảng thương mại điện tử phổ biến được nhiều công ty trên thế giới sử dụng để xây dựng trang web bán hàng.

WooCommerce hoạt động trên WordPress – một trong những nền tảng tạo web tốt nhất. Để tạo trang web WordPress WooCommerce, bạn cần có tên miền, chứng chỉ SSL (chứng chỉ an ninh công nghệ toàn cầu đảm bảo dữ liệu được bảo mật) và tài khoản hosting WooCommerce.

Tên miền là địa chỉ trang web của bạn, ví dụ như kiemtienonlinehub.com hoặc google.com. Hosting là nơi lưu trữ tất cả các tệp trên web.

Mình khuyên bạn nên sử dụng Bluehost vì đây là nhà cung cấp hosting WordPress uy tín được nhiều người tin tưởng và giới thiệu. Giá hosting Bluehost khá mềm, chỉ $2,95/ tháng, đã bao gồm tên miền và chứng chỉ SSL miễn phí (tên miền này bắt đầu bằng https chứ không phải http, đảm bảo sự bảo mật cần thiết cho các trang web bán hàng).

Khi bạn mua hosting qua Bluehost thì sẽ được tự động cài đặt WordPress. Sau khi đăng nhập hosting WooCommerce, bạn hãy làm theo hướng dẫn cụ thể từng bước để tạo website bán hàng bằng wordpress.

Tiếp theo chúng ta hãy cùng xem qua một số theme WordPress bán hàng phù hợp nhất nhé.

10 theme wordpress bán hàng đẹp

1. Flatsome

Flatsome là theme WordPress bán hàng được sử dụng nhiều nhất trên ThemeForest, với tổng số đơn hàng đã đặt là 100,000 và nhận được hàng nghìn đánh giá 5 sao.

Đầu tiên, bạn hãy chọn một mẫu template phù hợp với phong cách cửa hàng online của mình.

Bên cạnh đó, với hơn 300 mẫu layout đa dạng, Flatsome có thể đáp ứng hầu hết yêu cầu của bạn. Tốc độ tải trang nhanh và thiết kế trực quan mang đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng là một điểm cộng khác của Flatsome.

Ngoài ra, việc bảo trì trên Flatsome rất đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể tự làm được. Với trình xây dựng trang trực tuyến (responsive Live Page Builder) và kho tính năng tùy chọn phong phú, bạn có thể tự cài đặt theme mà không cần có kỹ năng lập trình.

2. Astra

Astra là một trong những theme WordPress được ưa chuộng trong lĩnh vực bán hàng và nhiều lĩnh vực khác. Ưu điểm của Astra là hoạt động trên các trình tạo trang khác nhau, ví dụ như Elementor và cung cấp nhiều tính năng hiển thị, thiết kế, layout… để bạn tha hồ lựa chọn.

Với phiên bản Astra miễn phí, bạn đã có thể thoải mái sử dụng mọi tính năng từ điều chỉnh font chữ đến tích hợp kỹ thuật SEO. Còn nếu nâng cấp lên phiên bản Pro thì bạn sẽ khai thác được tất cả tính năng bán hàng online mà phiên bản miễn phí không có.

Phiên bản Pro của Astra sẽ mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm mua sắm tiện lợi với những tính năng như thanh cuộn mượt mà, thêm sản phẩm vào giỏ hàng, xem nhanh, mua ngay và nhiều tính năng khác.

Ngoài ra bạn còn có nhiều lựa chọn để thiết kế catalog sản phẩm hoặc hoặc trình bày portfolio (giới thiệu cửa hàng) thật thu hút.

3. Shopkeeper

Điểm cộng lớn nhất của theme WordPress bán hàng Shopkeeper là tập trung vào mục tiêu thu hút khách mua hàng và gia tăng doanh số nên đây là một lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn đang xây dựng cửa hàng online.

Shopkeeper rất phù hợp với những bạn mới bắt đầu kinh doanh online và không muốn mất nhiều thời gian cho việc xây dựng trang web. Theme này cung cấp sẵn các layout trang chủ và trang giới thiệu sản phẩm nên bạn không phải lo lắng về việc lập trình web.

4. Porto

Sau Flatsome thì Porto là theme WordPress bán hàng được ưa chuộng thứ hai trên ThemeForest. Điểm độc đáo của theme này là cung cấp 20 phiên bản thiết kế dành riêng cho các cửa hàng online.

Các template của Porto phù hợp với mọi thị trường ngách nên bạn rất dễ áp dụng cho trang web của mình. Bất kể bạn muốn bán sản phẩm công nghệ, quần áo, phụ tùng xe hơi, giày dép,… theme WordPress bán hàng Porto đều đáp ứng được hết.

Không những cung cấp nhiều thiết kế bắt mắt, Porto còn có các tính năng bán hàng phong phú khác, đồng thời cho phép bạn điều chỉnh một số chi tiết thiết kế tỉ mỉ.

Porto có sẵn sáu mẫu thiết kế trang giới thiệu sản phẩm để khách hàng xem được thông tin hàng hóa một cách đầy đủ rõ ràng nhất.

Bên cạnh đó, theme này tích hợp các kỹ thuật SEO giúp trang web của bạn hiển thị trong top đầu kết quả tìm kiếm của Google, góp phần tăng khả năng chuyển đổi khách hàng.

5. WoodMart

WoodMart là theme bán hàng WooCommerce chất lượng cao cung cấp các mẫu layout đẹp mắt, phù hợp với nhiều loại sản phẩm như hàng nội thất, hàng điện tử, sản phẩm thời trang, sản phẩm thủ công… Nếu bạn muốn xây dựng cửa hàng online thì nhớ xem qua theme WoodMart.

Khi sử dụng WoodMart, bạn sẽ có sẵn 35 mẫu trang web demo, nhiều tùy chọn chỉnh sửa chất lượng cao, mã lập trình tinh gọn, tốc độ tải trang nhanh chóng và công cụ thiết kế trang bằng cách kéo thả rất dễ dàng.

6. REHub

Rehub là một trong những theme wordpress bán hàng tốt nhất. Theme này không chỉ được thiết kế riêng cho cửa hàng online mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những trang affiliate marketing và trang web cộng đồng.

Theme ReHub cung cấp đầy đủ tính năng quan trọng đối với một dự án affiliate marketing, ví dụ như nhắn tin trực tiếp, so sánh giá với các cửa hàng khác, dùng ngôn ngữ lập trình XML và CSV, theo dõi sự thay đổi giá cả và nhiều chức năng cần thiết khác.

Bên cạnh đó, ReHub còn có những tính năng thích hợp để xây dựng website cộng đồng, chẳng hạn như đăng kí theo dõi (subscription) có trả phí, liên kết với Buddypress, tạo profile. Hệ thống này còn theo dõi độ tin cậy của người dùng và bạn có thể cấp quyền/vai trò cho họ.

7. Metro

Metro là theme WordPress bán hàng đơn giản với 7 thiết kế trang chủ và một số mẫu layout. Bạn có thể sử dụng theme này để thiết kế nhiều loại cửa hàng online khác nhau.

Một ưu điểm đáng chú ý của theme Metro là có gói tính năng cao cấp mở rộng (premium add-ons) cho WooCommerce. Nhờ vậy bạn có thể bổ sung một số chức năng hữu ích cho cửa hàng của mình mà không phải trả thêm phí.

8. Goya

Goya là theme WordPress bán hàng theo phong cách hiện đại và tối giản. Theme có hai bản demo dành cho cửa hàng thời trang và cửa hàng decor (bán sản phẩm trang trí nhà cửa). Thiết kế của mẫu demo khá hài hòa nên có thể sử dụng cho tất cả các loại cửa hàng khác.

Cả hai mẫu demo này đều mang đến nhiều mẫu template đẹp mắt. Template trang chủ thường được thiết kế ấn tượng để thu hút khách truy cập, giới thiệu cửa hàng và những sản phẩm của bạn.

Bạn cũng có thể đăng giấy chứng nhận, đánh giá của những người sử dụng trước đây để tăng độ uy tín cho cửa hàng.

9. Marketo

Điểm khác biệt của theme WordPress Marketo là có đầy đủ công cụ cần thiết để xây dựng sàn thương mại điện tử cho nhiều người đăng ký tài khoản và bán sản phẩm.

Nhưng nếu bạn muốn thiết kế cửa hàng riêng thì cũng đừng bỏ qua Marketo. Với lần cập nhật gần đây, hiện tại theme đã có thêm các bản demo dành cho nhiều loại cửa hàng như tạp hoá, cửa hàng nội thất, shop sản phẩm điện tử…

10. XStore

Đây là một theme đầy đủ từ A đến Z để bạn thỏa sức thiết kế một cửa hàng online tuyệt đẹp theo ý thích.

Với XStore, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu demo cho cửa hàng điện tử, cửa hàng thời trang, nội thất, quần áo, mắt kính, đồng hồ, đồ thể thao, giày dép, trang sức, mỹ phẩm, “chợ online” dành cho nhiều người bán, cửa hàng thực phẩm, phụ tùng xe, sản phẩm hữu cơ, landing page, các sản phẩm âm nhạc…

Theme XStore có hơn 10 công cụ (widget) cao cấp để bạn tập trung khai thác và thiết kế một trang web đẹp nhất. Bên cạnh đó, theme còn cung cấp miễn phí nhiều plugin cao cấp.

Các bài viết liên quan

Guide Kit Miễn phí

Khởi nghiệp kinh doanh online từ A-Z